Hồ Sơ Năng Lực
155,000₫ – 30,600,000₫
THÔNG SỐ CƠ BẢN
– BÌA
+ Màu sắc: nhiều màu(!)
+ Số mặt in: 2 mặt
+ Loại giấy Couche 250(!)
– RUỘT
+ Màu sắc: nhiều màu(!)
+ Số mặt in: 2 mặt
+ Loại giấy Couche 150(!)
– Kỹ thuật in: In Offset(!)
– Cán màng: BÌA – Màng mờ 1 mặt
– Đóng cuốn catalogues: Đóng kim(!)
Để đặt sản phẩm với số lượng lớn hơn, quý khách vui lòng liên hệ 0944 11 1368 hoặc email oproducts.vn@gmail.com để được tư vấn, báo giá và đặt hàng.
Hồ Sơ Năng Lực
Hồ sơ năng lực (Profile) là một tài liệu giúp khách hàng tìm hiểu thông tin về Công ty bạn. Hồ sơ năng lực là một trong những phương thức PR, tiếp thị thương hiệu doanh nghiệp hiệu quả đã và đang được áp dụng rộng rãi và thành công.
Thông qua hồ sơ năng lực, khách hàng có thể biết được sự chuyên nghiệp, quy mô, tầm cỡ, năng lực hoạt động của doanh nghiệp. Hồ sơ năng lực thường được thể hiện dưới dạng hình ảnh đi kèm nội dung, chính vì vậy, việc thiết kế hồ sơ năng lực bắt mắt, thỏa mãn người xem cả nội dung và hình ảnh, đồng bộ màu sắc cùng thương hiệu rất quan trọng.
Lợi ích của việc thiết kế Hồ sơ năng lực
► Hồ sơ năng lực (Profile) giúp trao đổi thông tin về dịch vụ và sản phẩm là phần quan trọng trong hoạt động của doanh nghiệp trực tiếp tạo nên giá trị gia tăng và lợi nhuận trong kinh doanh.
► Hồ sơ giới thiệu năng lực – Profile là kênh kết nối các đối tác kinh tế, vì vậy việc thiết kế profile quyết định trực tiếp đến sự thành công trong quá trình kêu gọi đầu tư, dự thầu, và hợp tác kinh tế.
► Profile giúp Định hướng phát triển – Giá trị cốt lõi, Tầm nhìn của doanh nghiệp được truyền tải trong một cuốn Profile, giúp cho người xem có cái nhìn bao quát về năng lực, tiềm lực. Thông qua hồ sơ năng lực của Công ty, khách hàng có thể biết được mức độ chuyên nghiệp của Công ty, biết được tầm cỡ quy mô ngành nghề kinh doanh của công ty một cách khái quát.
* ƯU ĐIỂM:
– Giá thành tiết kiệm
– Cán màng mờ mặt ngoài bìa giúp tăng độ bền sản phẩm
Công Năng Và Mục Đích Sử Dụng
Hồ sơ năng lực thường dùng để giới thiệu những thông tin, thành tựu, kinh nghiệm của doanh nghiệp của bạn đến với khách hàng. Ngoài ra, nó còn nhằm giới thiệu đầy đủ hơn về sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng.
Chưa có bình luận nào
1. Quy trình đặt hàng

2. Lưu ý về file in & sản phẩm
1. OProducts khuyến khích anh chị sử dụng hệ màu CMYK để thiết kế

2. Thành phẩm sẽ có dung sai ±1 mm nên OProducts khuyến khích anh chị thiết kế viền lớn hơn 3mm và khi thành phẩm sẽ có sự chênh lệch giữa các cạnh ±1 mm
3. OProducts chấp nhận file thiết kế xuất từ các phần mềm Adobe Illustrator (Ai), Photoshop (Psd), Indesign (Indd) và Corel (Cdr), xem thêm hướng dẫn xuất file tại đây.4. Các định dạng file có đuôi : psd, tiff, jpg, png… phải đạt độ phân giải 300dpi đối với hình ảnh và 400dpi đối với text
5. Đối với in offset, nếu file của anh chị có nền in màu đen , hãy chỉnh màu C: 20 M: 20 Y: 0 K: 100, nếu file của anh chị có chữ đen, hãy chỉnh màu C:20 M:0 Y: 0, K: 100
6. Đối với in kỹ thuật số, nếu file của anh chị có nền in màu đen, hãy chỉnh màu C: 20 M: 0 Y: 0 K: 100
3. Thanh toán & in ấn
1. Để OProducts tiến hành xử lý đơn hàng, anh chị vui lòng đặt cọc 50% chi phí in ấn và 100% phí thiết kế (nếu anh chị yêu cầu OProducts thiết kế file riêng)
2. Nếu file của anh chị không in ấn được, OProducts sẽ hoàn trả lại số tiền mà anh chị đã đặt cọc
3. Anh chị vui lòng kiểm tra nội dung file in trước khi xác nhận, OProducts có trách nhiệm thực hiện đúng nội dung mà anh chị đã xác nhận
4. Thời gian in ấn sẽ được tính từ khi anh chị xác nhận file in
4. Giao nhận & đổi trả
1. Thời gian giao hàng sẽ được tính từ khi đơn hàng thành phẩm
2. Đối với anh chị có địa chỉ giao hàng ở ngoài TPHCM, thời gian giao hàng còn phụ thuộc vào đơn vị vận chuyển thứ 3
3. Nếu sản phẩm bị lỗi do kỹ thuật in, sản phẩm không đúng với các yêu cầu khi đặt hàng, Anh chị vui lòng liên hệ với OProducts trong vòng 05 ngày kể từ khi nhận hàng để được hỗ trợ xử lý
4. OProducts có trách nhiệm đổi trả sản phẩm cho anh chị nếu sản phẩm bị lỗi, OProducts không áp dụng quy đổi sản phẩm thành tiền để hoàn trả
Đánh giá Hồ Sơ Năng Lực
There are no reviews yet.