Bìa Đựng Hồ Sơ Cao Cấp
3,490,000₫ – 13,600,000₫
THÔNG SỐ CƠ BẢN
– Màu sắc: nhiều màu(!)
– Loại giấy Couche 300gsm(!)
– Kỹ thuật in: In Offset(!)
– KT thành phẩm: 22×31 (2 tay gấp cao 7cm)
– Ép kim: Size M
– Bế: Theo khuôn chuẩn(!)
– Dán TP Folder: 2 tay gấp(!)
Để đặt sản phẩm với số lượng lớn hơn, quý khách vui lòng liên hệ 0944 11 1368 hoặc email oproducts.vn@gmail.com để được tư vấn, báo giá và đặt hàng.
Bìa Đựng Hồ Sơ Cao Cấp
Trong hoạt động kinh doanh của mình, các công ty để đứng vững trên thị trường và khẳng định thương hiệu cần có những chiến lược marketing hiệu quả. Bạn cần gửi các tài liệu, bản hợp đồng quan trọng và những thông tin cần thiết đến với đối tác, khách hàng một cách trân trọng nhất. In bìa đựng hồ sơ, in folder sẽ là ấn phẩm có chức năng chứa đựng để trao đổi những thông tin hữu ích đến cho khách hàng.
Chính vì vậy mà In bìa đựng hồ sơ, in folder có thiết kế tinh tế, sang trọng hẳn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhằm nâng cao tính chuyên nghiệp của công ty.
Sản phẩm In Bìa Hồ Sơ Cao Cấp sẽ gồm 2 tay gấp và đặc biệt mỗi bìa hồ sơ sẽ được ép kim theo yêu cầu của quý khách tạo nên ấn phẩm sang trọng, đẳng cấp, phù hợp với hình ảnh công ty.
Tay gấp sẽ được bế tỉ mỉ và góc cạnh, có khay đựng danh thiếp của công ty tạo nên 1 bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp.
Quý khách sẽ được lựa chọn giữa in 1 mặt hoặc 2 mặt hồ sơ và chọn chất liệu cán màng mờ hoặc bóng cho sản phẩm.
Tại sao cần có những mẫu folder đẹp
► Chứa đựng tài liệu, hồ sơ:
Folder dùng để chứa, đựng, bảo vệ tài liệu, hồ sơ kinh doanh như: Hợp đồng, in Brochure sản phẩm, In Tờ rơi , Đĩa CD, hồ sơ báo giá, in card visit… tất nhiên đây là những công dụng cơ bản nhất mà mỗi công ty đều cần, nhưng ngoài ra một mẫu thiết kế folder đẹp, phù hợp còn mang một ý nghĩa khác.
► Hoàn chỉnh bộ nhận diện thương hiệu:
Folder là một trong những bộ phận của hệ thống thiết kế nhận diện thương hiệu văn phòng, bao gồm rất nhiều thứ như: In danh thiếp, In phiếu bảo hành, In thẻ nhân viên,.. Một bộ nhận diện thương hiệu tốt sẽ giúp định vị thương hiệu của doanh nghiệp và thể hiện được một bản sắc văn hóa riêng.
► Tạo sự chuyên nghiệp:
Khi cầm trên tay tài liệu được đựng trong một mẫu thiết kế folder tồi sẽ khiến bạn trông giống như một gã nghiệp dư, không có kinh nghiệm. Nhưng ngược lại với một thiết kế folder tỉ mỉ, ấn tượng,.. bạn sẽ thấy đẳng cấp của mình tăng lên rất nhiều. Ngoài ra, nó cũng đảm bảo cho thông tin được đưa đến cho khách hàng một cách chuyên nghiệp, tạo được sự tin tưởng khi giao dịch với khách hàng.
► Gây ấn tượng với khách hàng:
Một mẫu thiết kế folder tốt còn mang theo các thông điệp tiềm ẩn mà bạn muốn nhắn gửi đến khách hàng của mình. Đây là nhân tố quan trọng trong việc tạo ấn tượng đầu tiên cho khách hàng về tính chuyên nghiệp và sự uy tín của công ty, đồng thời khách hàng cũng cảm thấy giá trị của mình được nâng cao hơn. Mở ra nhiều cơ hội đàm phán và kinh doanh.
► Truyền tải thông điệp hình ảnh và thương hiệu:
Khi gửi cho khách hàng tài liệu, ánh mắt đầu tiên của khách hàng sẽ đặt vào folder, vì vậy mẫu thiết kế folder tốt cần có hình ảnh, thông điệp về văn hóa, ngành nghề của công ty, từ đó có thể gây ấn tượng vào tâm trí khách hàng những thông điệp tích cực, sinh động và trực quan.
► Sử dụng trong các dịp đặc biệt:
Một công ty tất nhiên không đơn thuần chỉ có một mẫu thiết kế folder, ngoài folder được dùng hằng ngày, giao dịch với khách hàng thì trong những dịp đặc biệt, hội chợ, quảng cáo,… Mỗi công ty sẽ có một hệ thống tài liệu, in hồ sơ, In catalogue ,.. riêng và bạn không thể sử dụng In folder đó cho tất cả các dịp, cho tất cả các In catalogue với kiểu dáng, phong cách và màu sắc khác nhau được.
Công Năng Và Mục Đích Sử Dụng
Bìa đựng hồ sơ dùng để kẹp tài liệu, hợp đồng gửi khách hàng hoặc để lưu giữ. Bìa đựng hồ sơ cũng là một hình thức quảng bá thương hiệu khá hiệu quả thông qua những thông tin và hình ảnh của công ty được in quảng cáo trên đó.
Chưa có bình luận nào
1. Quy trình đặt hàng

2. Lưu ý về file in & sản phẩm
1. OProducts khuyến khích anh chị sử dụng hệ màu CMYK để thiết kế

2. Thành phẩm sẽ có dung sai ±1 mm nên OProducts khuyến khích anh chị thiết kế viền lớn hơn 3mm và khi thành phẩm sẽ có sự chênh lệch giữa các cạnh ±1 mm
3. OProducts chấp nhận file thiết kế xuất từ các phần mềm Adobe Illustrator (Ai), Photoshop (Psd), Indesign (Indd) và Corel (Cdr), xem thêm hướng dẫn xuất file tại đây.4. Các định dạng file có đuôi : psd, tiff, jpg, png… phải đạt độ phân giải 300dpi đối với hình ảnh và 400dpi đối với text
5. Đối với in offset, nếu file của anh chị có nền in màu đen , hãy chỉnh màu C: 20 M: 20 Y: 0 K: 100, nếu file của anh chị có chữ đen, hãy chỉnh màu C:20 M:0 Y: 0, K: 100
6. Đối với in kỹ thuật số, nếu file của anh chị có nền in màu đen, hãy chỉnh màu C: 20 M: 0 Y: 0 K: 100
3. Thanh toán & in ấn
1. Để OProducts tiến hành xử lý đơn hàng, anh chị vui lòng đặt cọc 50% chi phí in ấn và 100% phí thiết kế (nếu anh chị yêu cầu OProducts thiết kế file riêng)
2. Nếu file của anh chị không in ấn được, OProducts sẽ hoàn trả lại số tiền mà anh chị đã đặt cọc
3. Anh chị vui lòng kiểm tra nội dung file in trước khi xác nhận, OProducts có trách nhiệm thực hiện đúng nội dung mà anh chị đã xác nhận
4. Thời gian in ấn sẽ được tính từ khi anh chị xác nhận file in
4. Giao nhận & đổi trả
1. Thời gian giao hàng sẽ được tính từ khi đơn hàng thành phẩm
2. Đối với anh chị có địa chỉ giao hàng ở ngoài TPHCM, thời gian giao hàng còn phụ thuộc vào đơn vị vận chuyển thứ 3
3. Nếu sản phẩm bị lỗi do kỹ thuật in, sản phẩm không đúng với các yêu cầu khi đặt hàng, Anh chị vui lòng liên hệ với OProducts trong vòng 05 ngày kể từ khi nhận hàng để được hỗ trợ xử lý
4. OProducts có trách nhiệm đổi trả sản phẩm cho anh chị nếu sản phẩm bị lỗi, OProducts không áp dụng quy đổi sản phẩm thành tiền để hoàn trả
Đánh giá Bìa Đựng Hồ Sơ Cao Cấp
There are no reviews yet.