Tờ Gấp Số Lượng Ít
THÔNG SỐ CƠ BẢN
– Màu sắc: nhiều màu
– Số mặt in: 2 mặt
– Kỹ thuật in:
– Gấp thành phẩm
Sản phẩm đang được cập nhật, quý khách vui lòng liên hệ 0944 11 1368 hoặc email oproducts.vn@gmail.com để được tư vấn và đặt hàng.
——— Tờ Gấp Số Lượng Ít ———
Tờ gấp hay có tên gọi khác là brochure, là một ấn phẩm tiếp thị phổ biến bao gồm những thông tin giới thiệu chung về sản phẩm, sự kiện, hình ảnh… mà doanh nghiệp muốn truyền tải đến khách hàng mục tiêu của họ.
Điểm giúp phân biệt giữa tờ gấp và tờ rơi là ở những đường gấp tạo diện mạo khác cho ấn phẩm này. Khi thiết kế cần phải tính toán tới các yếu tố về hình ảnh và nội dung khi gấp cũng như khi trải ấn phẩm ra.
Tờ gấp giúp cho việc tiếp thị, quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp một cách tiện lợi hơn. Đặc biệt khi những mẫu tờ gấp được thay đổi cách gấp và bố cục khác nhau sẽ giúp tiếp cận được nhiều khách hàng hơn. Đến với Thế Giới In Ấn, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn: tờ gấp đôi, tờ gấp ba, gấp cuộn, gấp ziczac.
Tờ gấp sẽ được in trên chất liệu giấy Couche 150gsm sau đó được cấn bế một cách tỉ mỉ.
Những mẹo vặt giúp bạn có một sản phẩm Tờ gấp đẹp:
► Đừng làm rối mắt người xem với nhiều font chữ: chỉ nên chọn 1 – 2 font chữ chủ đạo trong thiết kế brochure.
► Sử dụng hình ảnh chất lượng cao – một bộ ảnh chụp chuyên nghiệp có nhiều ứng dụng, đặc biệt quan trọng trong in ấn, sau đó, bạn có thể tận dụng ảnh để làm bài viết trên website, chạy quảng cáo facebook, google ads,…
► Nếu tờ gấp giới thiệu nhiều sản phẩm, dịch vụ, cần phải có điểm nhấn, sản phẩm chủ lực, ưu đãi, khuyến mãi kích thích người dùng đặt mua sản phẩm này, làm nổi bật sản phẩm này trên mẫu thiết kế.
► Sử dụng 1 bố cục xuyên suốt các ẩn phẩm quảng cáo: không chỉ áp dụng cho thiết kế tờ gấp mà cho cả các ấn phẩm khác như: name card, tờ rơi, folder, bìa hồ sơ, giấy tiêu đề, bao thư, tiêu đề hợp đồng,… tất cả tạo nên một bộ sản phẩm nhận diện thương hiệu đồng bộ.
► Chừa khoảng trắng giữa các nội dung để người đọc không bị ngợp.
VÍ DỤ VỀ VÙNG IN:
——— Công Năng Và Mục Đích Sử Dụng ———
Tờ gấp thường được dùng trong ngành du lịch, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, giới thiệu về công ty và là hình thức quảng bá, truyền thông thương hiệu đến khách hàng.
Chưa có bình luận nào
1. Quy trình đặt hàng

2. Lưu ý về file in & sản phẩm
1. OProducts khuyến khích anh chị sử dụng hệ màu CMYK để thiết kế

2. Thành phẩm sẽ có dung sai ±1 mm nên OProducts khuyến khích anh chị thiết kế viền lớn hơn 3mm và khi thành phẩm sẽ có sự chênh lệch giữa các cạnh ±1 mm
3. OProducts chấp nhận file thiết kế xuất từ các phần mềm Adobe Illustrator (Ai), Photoshop (Psd), Indesign (Indd) và Corel (Cdr), xem thêm hướng dẫn xuất file tại đây.4. Các định dạng file có đuôi : psd, tiff, jpg, png… phải đạt độ phân giải 300dpi đối với hình ảnh và 400dpi đối với text
5. Đối với in offset, nếu file của anh chị có nền in màu đen , hãy chỉnh màu C: 20 M: 20 Y: 0 K: 100, nếu file của anh chị có chữ đen, hãy chỉnh màu C:20 M:0 Y: 0, K: 100
6. Đối với in kỹ thuật số, nếu file của anh chị có nền in màu đen, hãy chỉnh màu C: 20 M: 0 Y: 0 K: 100
3. Thanh toán & in ấn
1. Để OProducts tiến hành xử lý đơn hàng, anh chị vui lòng đặt cọc 50% chi phí in ấn và 100% phí thiết kế (nếu anh chị yêu cầu OProducts thiết kế file riêng)
2. Nếu file của anh chị không in ấn được, OProducts sẽ hoàn trả lại số tiền mà anh chị đã đặt cọc
3. Anh chị vui lòng kiểm tra nội dung file in trước khi xác nhận, OProducts có trách nhiệm thực hiện đúng nội dung mà anh chị đã xác nhận
4. Thời gian in ấn sẽ được tính từ khi anh chị xác nhận file in
4. Giao nhận & đổi trả
1. Thời gian giao hàng sẽ được tính từ khi đơn hàng thành phẩm
2. Đối với anh chị có địa chỉ giao hàng ở ngoài TPHCM, thời gian giao hàng còn phụ thuộc vào đơn vị vận chuyển thứ 3
3. Nếu sản phẩm bị lỗi do kỹ thuật in, sản phẩm không đúng với các yêu cầu khi đặt hàng, Anh chị vui lòng liên hệ với OProducts trong vòng 05 ngày kể từ khi nhận hàng để được hỗ trợ xử lý
4. OProducts có trách nhiệm đổi trả sản phẩm cho anh chị nếu sản phẩm bị lỗi, OProducts không áp dụng quy đổi sản phẩm thành tiền để hoàn trả
Đánh giá Tờ Gấp Số Lượng Ít
There are no reviews yet.